หน้าแรก ประวัติบริษัท สินค้า เว็บบอร์ด ติดต่อเรา

ใช้น้ำมันมะพร้าวสำหรับสิว

(อ่าน 623/ ตอบ 0)

Faradi Durata

มีปฏิกิริยาแตกต่างกับการใช้น้ำมันมะพร้าวในการรักษาสิวจากคนอื่น เรียนรู้เกี่ยวกับสาเหตุที่น้ำมันมะพร้าวเรียกว่าและวิธีที่คุณสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรักษาสิวของคุณและคืนผิวสวยไร้สิว

ทำไมบางคนบอกว่าน้ำมันมะพร้าวไม่ดีสำหรับการรักษาสิวในขณะที่คนอื่นบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดี? ใครเป็นคนที่ถูกต้องเกี่ยวกับการใช้น้ำมันมะพร้าวในการรักษาสิว?

เป็นเรื่องของความเป็นจริงน้ำมันมะพร้าวไม่ให้การรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับสิว อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอาจมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ประสบภัยสิวบางรายที่ต้องผ่านวิกฤติบำบัด (ผิวของคุณจะแย่ลงก่อนที่จะสามารถทำได้ดีขึ้น) ให้ฉันอธิบาย

น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติต่อต้านสารพิษที่มีศักยภาพมากเช่นจะทำให้สารพิษตกค้างอยู่ใต้ผิวของคุณได้ถึงผิวเมื่อทาทับ การล้างสารพิษนี้ทำให้เกิดการเกิดสิวขึ้น

ทำไมคุณถึงมีสารพิษอยู่ใต้ผิวของคุณในตอนแรก? ขอบคุณอาหารที่ไม่ดีและวิถีชีวิตที่ไม่แข็งแรงที่คุณคุ้นเคย แน่นอนสภาพแวดล้อมที่ปนเปื้อนก็มีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน แต่อาหารที่ไม่ดีและวิถีชีวิตที่เส็งเคร็งเป็นสิ่งที่เรียกสิวสำหรับชาวเมืองส่วนใหญ่

ที่กล่าวว่าได้รับตัวเองเตรียมจิตใจสำหรับการฝ่าวงล้อมสิวเมื่อคุณใช้น้ำมันมะพร้าวสำหรับการรักษาสิวของคุณ

คุณอาจพบการฝ่าวงล้อมเป็นเวลา 3-5 วันก่อนที่สิวของคุณจะเริ่มลุกลามรูขุมขนและผิวที่เยียวยา นอกจากนี้คุณอาจประสบปัญหานี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเท่าใดสารพิษที่คุณได้สะสมใต้ผิวของคุณในช่วงหลายปีที่ผ่านการบริโภคอาหารขยะและนำวิถีชีวิตที่ไม่แข็งแรง

ไม่ทราบถึงปัญหาการรักษาผู้ที่เป็นสิวบางรายรีบวิ่งกลับไปใช้ครีมหรือโลชั่นที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์หลังจากที่ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับการใช้น้ำมันมะพร้าวในการรักษาสิว ผลิตภัณฑ์ทางการค้าเหล่านี้ไม่ได้ทำอะไรเพื่อช่วยในการกำจัดสารพิษของคุณ แต่พวกเขายังคงปิดกั้นเก็บและฝังสารพิษอื่น ๆ ใต้ผิวหนังของคุณซึ่งอาจทำให้ผิวและสิวของคุณแย่ลงแม้ในระยะยาวแม้ว่าอาการเหล่านี้อาจช่วยบรรเทาอาการสิวของคุณได้

อย่าทำร้ายผิวของคุณอย่างนั้น ผิวสิวของคุณไม่จำเป็นต้องดีท็อกซ์ธรรมชาติและการรักษาด้วยน้ำมันมะพร้าวหรือสิวของคุณจะไม่ได้รับโอกาสที่จะรักษา

หากคุณกลัวว่าน้ำมันจากมะพร้าวจะทำให้เกิดการฝ่าวงล้อมของสิวอย่างรุนแรงผมขอแนะนำให้คุณใส่เพียงบางชั้นวันละครั้งก่อนและดูว่ามันไป ทำทุกคืนก่อนนอน หากมีการฝ่าวงล้อมคุณอาจสังเกตเห็นหลังจากไม่กี่วัน และเนื่องจากคุณใช้น้ำมันเขตร้อนเพียงเท่านี้การฝ่าวงล้อมจะไม่รุนแรงเกินไป

คุณสามารถค่อยๆเพิ่มขึ้นเพื่อใช้สองครั้งต่อวันเมื่อคุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับผลบวกของน้ำมันมะพร้าวกับสิวและผิวหนังของคุณ

นอกจากนี้คุณควรลดปริมาณเนื้อสัตว์ (เนื้อเป็นพิษและเป็นกรดต่อร่างกายของเรา) และเพิ่มปริมาณผักและผลไม้ซึ่งเป็นสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเพื่อช่วยในการรักษาสิวให้เร็วขึ้น OhBusiness Management Articles อย่าลืมดื่มน้ำที่เพียงพอและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดีท็อกซ์


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

HotLine
แผนที่ตั้งบริษัท
CONTACT US
ติดต่อเราได้ที่
Sor Machinery and Trading Co.,Ltd.
Tel: 035-699336,  080-4375888
Address: 66/9 Moo.1 Tambon Jorakhe-rong,
Amphoe Chaiyo, Angthong 14140 Thailand
 
  
view